Xưởng sản xuất đồ gỗ tư vấn bảo quản bàn ghế gỗ phòng khách

Bàn ghế gỗ của xuong san xuat do go là nội thất không thể thiếu với phòng khách của mỗi gia đình. Chúng cần được bảo quản thường xuyên để bàn ghế phòng khách chất liệu gỗ luôn được bền đẹp xang trọng.


Bàn ghế gỗ của các xuong san xuat do go sẽ bắt đầu mất đi độ bóng theo thời gian đồ gỗ. Vậy làm cách nào để bảo quản độ sáng và độ bền cho đồ nội thất trong ngôi nhà bạn?



 
noi-that-phong-khach-cua-xuong-san-xuat-do-go

Nội thất phòng khách của xưởng sản xuất đồ gỗ


Độ ẩm
Độ ẩm ảnh hưởng rất nhiều đến bàn ghế phòng khách chất liệu gỗ nội thất của ngôi nhà bạn. Độ ẩm cao dẫn đến phồng rộp gỗ dẫn đến hiện tượng gỗ bị tách hoặc nứt sẽ xuất hiện khi độ ẩm ở mức thấp nhất có thể. Độ ẩm cao cũng gây ra sự tăng trưởng của nấm mốc trên bàn ghế phòng khách chất liệu gỗ nội thất. 

Bạn có thể dùng máy hút ẩm để duy trì độ ẩm đều đặn cho bàn ghế phòng khách chất liệu gỗ phòng khách trong nhà. 

Ánh nắng mặt trời

Đương nhiên các tia nắng mặt trời có thể thay đổi màu sắc của bàn ghế gỗ trong phòng khách. Màu của bàn ghế phòng khách chất liệu gỗ sẽ bị thay đổi dưới tác động của ánh sáng mặt trời sẽ khác. Bạn nên đặt bàn ghế phòng khách chất liệu gỗ trong khu vực thích hợp có thể. Thời tiết quá khô sẽ gây ra các vết nứt gỗ.

Bạn có thể dán màn hình hoặc phim mỏng trên cửa sổ ngôi nhà. Tấm phin này sẽ ngăn ánh sáng tia cực tím vào phòng. 

Vết xước xảy ra 

Thông thường trong quá trình sử dụng bàn ghế gỗ rất dễ bị vết xước làm ảnh hưởng đến mỹ quan của nội thất. 

Bạn hãy đặt miếng đệm bên dưới lọ ly, chén để bảo vệ bàn ghế phòng khách chất liệu gỗ căn phòng. Các miếng đệm giúp đồ nội thất gỗ không bị trầy xước bị bẩn và các vật gây nhiệt. Đồng thời Đừng sử dụng nhựa hoặc cao su trên các bề mặt ban ghe go tự nhiên. 

Thông thường nếu đồ nội thất gỗ của xưởng gỗ tại Hà Nội có một số vết trầy xước nhỏ bạn có thể giấu chúng đi với các sản phẩm che vết xước khi bị. Nếu vết trầy xước quá lớn hãy thử sử dụng một cây bút nét lớn hoặc xi đánh bóng giày có màu gần nhất với nội thất gỗ của bạn. 


ban-ghe-go-tai-xuong-go-dong-ha

Bàn ghế gỗ tại  xưởng gỗ Đông Hà

Nội thất bị ngấm nước

Các loại đồ nội thất có thể bị ngấm nước sẽ gây ra vết hoen ố làm mất đi vẻ mỹ quan bên ngoài sau một thời gian. 

Bạn hãy sử dụng miếng đệm thảm hay đế lót ly trên bàn ghế phòng khách chất liệu gỗ nội thất để tránh những vết ố có thể xuất hiện trong khi dùng sản phẩm. Bạn có thể xóa vết ố do nước hoặc vết ố khác khỏi bàn ghế phòng khách chất liệu gỗ bằng cách tạo một hỗn hợp tro thuốc lá và dầu ăn tại nhà. Bạn nên cọ vết ố bằng một tờ giấy nhám với hỗn hợp đó. 

Thời gian sử dụng
Theo thời gian nội thất sẽ bị bay màu không còn sáng bóng như mới nữa nên nhìn cũ đi. 

Trong trường hợp này, hãy đánh bóng cho đồ nội thất gỗ ít nhất ba hoặc bốn lần trong một năm sinh sống. Không nên đánh bóng quá mức trên đồ nội thất gỗ vì nó có thể hình thành một lớp mây. Và chúng ta nên lau sạch lớp đánh bóng thừa trước khi nó khô hẳn đi. Không pha trộn các loại dầu đánh bóng khác nhau của chất liệu. Chất dầu làm cho sáp có độ dính Nên làm sạch bề mặt của đồ nội thất thật kỹ trước khi thay đổi sản phẩm chăm sóc đồ nội thất. 

Bụi bẩn

Đồ gỗ Trong quá trình sử dụng nội thất bị bám bụi bẩn trên bề mặt gỗ. 

Bạn nên thường xuyên làm sạch bụi trên bàn ghế phòng khách chất liệu gỗ nội thất bằng quần áo mềm và chổi bằng lông vũ mềm nhất có thể. Nên hút bụi nhẹ nhàng để loại bỏ bụi từ bề mặt của bàn ghế phòng khách chất liệu gỗ sản phẩm. Hãy phủi bụi cho đồ nội thất trước khi hút bụi trên sàn nhà. 

Với những chia sẻ trên của xưởng gỗ Đông Hà bàn ghế phòng khách hay những nội thất gỗ luôn sáng bóng như mới.

1 comments:

  1. Những tư vấn của bạn rất hữu ích. Cám ơn xuong san xuat do go Đông Hà rất nhiều.
    ……………………….
    Quốc Duy
    Bán máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại TPHCM

    ReplyDelete