Xưởng gỗ tại Hà Nội tư vấn bảo quản gỗ khi mùa hanh đến

Thời tiết khô hanh đặc trưng của mùa thu dễ khiến đồ đạc trong nhà của bạn nứt gãy do “thiếu nước”. Xưởng gỗ tại Hà Nội sẽ giúp các bạn bảo quản đồ gỗ của mình khi mùa hanh tới.


Tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên đồ đạc

Ánh nắng mùa thu tuy không gay gắt như mùa hè nhưng việc tiếp xúc với ánh nắng kéo dài cộng thêm thời tiết khô hanh sẽ khiến đồ đạc trong nhà, đặc biệt là đồ gỗ xảy ra hiện tượng nứt gãy. Xuong go tai Ha Noi khuyên bạn tốt nhất là hãy bài trí đồ đạc tránh nơi có ánh nắng trực tiếp. Nếu điều kiện không cho phép, hãy sử dụng bạt che nắng hoặc rèm cửa dày để ngăn ánh sáng.


xuong-go-dong-ha-trang-tri-rem-cua-de-ngan-anh-sang

Xuong go tai Ha Noi trang trí rèm cửa để ngăn ánh sáng


Bảo dưỡng định kỳ đối với đồ nội thất bằng gỗ

 Ngoài ra, thói quen mở cửa đón gió, đặc biệt là trong tiết trời thu mát mẻ, sẽ khiến bụi bẩn tích tụ trong nhà rất nhanh. Nếu không vệ sinh định kỳ sẽ khiến bụi bẩn đóng bám trên bề mặt đồ đạc, thậm chí là chui cả vào bên trong, vừa khó lau chùi vừa ảnh hưởng đến mỹ quan.

Trên bề mặt đồ gỗ thường được phủ một lớp sơn có tác dụng bảo vệ rất quan trọng. Nếu lớp sơn này bị bong tróc thì không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cả kết cấu bên trong đồ vật. Vì vậy cần bảo dưỡng đồ đạc bằng gỗ định kỳ tại các xuong san xuat do go. Một trong những cách bảo quản đồ gỗ tốt nhất đó là đánh sáp khoảng 3 tháng một lần. Cách làm này sẽ khiến đồ gỗ luôn bóng đẹp, khó bám bụi và dễ dàng lau chùi.



danh-sap-tai-xuong-san-xuat-go-ha-noi-giup-do-go-luon-bong-dep

Đánh sáp tại xuong san xuat do go giúp đồ gỗ luôn bóng đẹp

Không sử dụng khăn ướt lau chùi đồ đạc

Để tiết kiệm thời gian, không ít chị em thích sử dụng khăn ướt để lau chùi đồ đạc bất luận là đồ gỗ, da hay kim loại. Thực ra cách làm này hoàn toàn phản khoa học.  Khi dùng khăn ướt lau chùi, đồ vật tuy trông sạch sẽ nhưng theo thời gian, chúng sẽ dần mất đi lớp sơn phủ và màu sắc tươi mới ban đầu. Vì vậy, cần hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn cách thức vệ sinh đồ đạc.
 
Đến với xuong go Đong Ha các bạn không cần phải lo lắng việc bảo quản đồ gỗ trong nhà mình nữa.


0 comments:

Post a Comment