Ưu điểm của gỗ Veener của xưởng gỗ tại Hà Nội

Gỗ veneer tại xưởng gỗ tại Hà Nội là gỗ công nghiệp được phủ bề mặt bằng gỗ tự nhiên, loại gỗ này được sử lý và lạng mỏng từ những cây gỗ tự nhiên, lạng gỗ chỉ dày từ 0.1mm đến 2mm, một cây gỗ tự nhiên nếu lạng mỏng ra thì được rất nhiều gỗ Veneer.


Tại xưởng gỗ tại Hà Nội gỗ Veneer được sử dụng để thiết kế các sản phẩm tủ bếp Veneer đang được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm đặc trưng của nó.


xuong-go-tai-ha-noi

Xưởng gỗ tại Hà Nội

Dưới đây là những ưu điểm gỗ veneer mang lại khi làm tủ bếp:

+ Đẹp là ưu điểm nổi trội của gỗ veneer. Những khúc gỗ mới khai thác đẹp nhất và tốt nhất được cắt ra làm thành veneer, đây còn là một quyết định kinh tế khi những khúc gỗ được cắt thành từng láng veneer sẽ có nhiều giá trị hơn khi cắt sẻ chúng thành miếng.

+ Thân thiện môi trường. Nó sẽ giảm thiểu đến mức tối đa gỗ tự nhiên lãng phí khi chúng ta cắt chúng ra thành từng miếng. 

+ Có rất nhiều màu sắc, mẫu mã để lựa chọn. Hiện nay có khoảng 200 mã màu cho khách hàng lựa chọn. Nên màu sắc và mẫu mả của tủ bếp gỗ veneer tại các xuong san xuat do go cũng rất đa dạng.

+ Xử lý cạnh dễ dàng bằng máy ép nhiệt, cạnh không sợ bị chày xước do va đập do cạnh được dán bằng nẹp nhựa đồng màu.

+ Chống chày xước, chịu nhiệt tốt do được phủ một lớp Melamine ở cả 2 mặt.Điều này sẽ mang lại tuổi thọ cao cho sản phẩm .

+ Dễ dàng lau chùi, không bị xuống màu theo thời gian.

+ Gỗ veneer còn có một ưu điểm nữa là xử lý được các cạnh của sản phẩm một cách thẩm mỹ. ít để lại lỗi.

+ Gỗ veneer có ưu điểm là giá thành rẻ do chỉ có một lớp gỗ tự nhiên rất mỏng được lạng bằng máy, dán lên 1 lớp cốt công nghiệp, cụ thể là gỗ dán.Vì vậy tủ bếp gỗ veneer có giá thành rất rẻ so với gỗ tự nhiên.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với các xuong go tai Ha Noi

0 comments:

Post a Comment