Sàn gỗ tự nhiên của xưởng gỗ tại Hà nội với sức khỏe người sử dụng

Sàn gỗ tự nhiên của xuong go tai Ha Noi mang rất nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ, giúp ngôi nhà thêm sang trọng và ấm áp. Những tính năng đặt biệt nhất của sàn gỗ tự nhiên là giúp sức khỏe tốt hơn.


Tại sao sàn gỗ tự nhiên tại xuong go tai Ha Noi lại đem tới sức khỏe tốt cho người sử dụng? Các lý do đây sẽ giúp các bạn giải quyết các thắc mắc trên.


ngoi-nha-them-sang-bong-voi-san-go-xuong-go-tai-ha-noi

Ngôi nhà thêm sáng bóng với sàn gỗ xưởng gỗ tại Hà Nội

- Sàn gỗ tự nhiên được sản xuất từ các thân cây gỗ nguyên thanh lớn trong rừng .

- Gỗ tự nhiên là 1 trong năm yếu tố hình thành trái đất. Trong Ngũ hành ” Kim , Thủy , Mộc , Hỏa, Thổ ” thì gỗ tự nhiên thuộc thuộc hành Mộc.

- Từ xa xưa, gỗ được ông cha ta sử dụng làm nhiều vật dụng trong nhà như bàn thờ, phẳng, bàn , ghế, sàn gỗ…

- Ngày nay gỗ tự nhiên được các xưởng sản xuất đồ gỗ sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Ví dụ : sàn gỗ tự nhiên, tủ, giường…

- Sàn gỗ tự nhiên mang rất nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ, giúp ngôi nhà thêm sang trọng và ấm áp. Nhưng tính năng đặt biệt nhất của sàn gỗ tự nhiên là giúp sức khỏe tốt hơn.

- Sàn gỗ tự nhiên được cấu tạo từ các tế bào gỗ, và các tế bào gỗ sẽ điều chỉnh khi môi trường thay đổi. Ta thường thấy các biểu hiện của tế bào như mùa đông và gỗ co lại, mùa hè thì gỗ giãn ra.

- Khi mùa đông thì khi đi trên sàn gỗ có cảm giác ấm áp, mùa hè thỉ mát mẻ.

- Đặc biệt sàn gỗ tự nhiên còn hấp thụ độ ẩm trong môi trường không khí. Hấp thụ các khí độc do chúng ta thở ra hoặc do các vật liệu tỏa ra.

Từ những lợi ích trên thì việc lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà của  bạn là thật sự cần thiết. Hãy liên hệ ngay với xưởng gỗ Đông Hà để được tư vấn lắp đặt.

0 comments:

Post a Comment