Xưởng sản xuất đồ gỗ tư vấn giải pháp nội thất cho nhà hẹp

Hiện nay xuong san xuat do go Đông Hà nhận được rất nhiều đơn đặt hàng về nội thất đa năng, và những câu hỏi xin tư vấn của khách hàng về giải pháp nội thất cho những ngôi nhà hẹp. Hiện nay trên địa bàn Hà Nội nói riêng, và các thành phố lớn trên toàn quốc nói chung, hầu hết nhà ở hiện nay đều có diện tích không quá lớn nếu không nói là hẹp. Thiết kế xây dựng và nội thất cho những căn nhà thế này đều là việc rất khó. Làm sao để hòa hợp, thẩm mỹ mà không làm bất tiện trong sinh hoạt.


Xưởng sản xuất đồ gỗ Đông Hà cùng bạn đọc hãy lướt qua một vài mẫu thiết kế nội thất cho nhà hẹp dưới đây:
xuong san xuat do go
Phòng tiếp khách được tối ưu hóa
Phong cách đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả cao về thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng. Sử dụng các nội thất từ gỗ Veneer tạo ra cảm giác thân thiện. Ưu điểm của loại gỗ này là tăng tính tự nhiên nhưng rất bằng phẳng, độ bền cao cùng với nhiều màu vân để lựa chọn.
xuong go tai ha noi
Nội thất đa năng
Đây có lẽ là giải pháp toàn diện nhất cho nội thất phòng ngủ và phòng làm việc. Thiết kế này vừa tiết kiệm không gian, vừa tăng tính thẩm mỹ. Việc tận dụng từng khoảng không gian nhỏ trong những ngôi nhà hẹp luôn được đặt lên hàng đầu. Tất cả những nội thất trên được làm từ gỗ MFC, phủ bên ngoài là Veneer hoặc Laminate chống ẩm, chống mối mọt, thậm chí lô hàng mới mà xưởng sản xuất đồ gỗ Đông Hà mới nhập về có cả tấm Laminate chống vi khuẩn đến 95%, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
xuong san xuat do go
Một mẫu phòng khách khác
Mẫu phòng khách này cũng sử dụng gỗ Veneer. Ngoài ra, việc bố trí bàn tiếp khách gần cửa sổ sẽ làm tăng không gian thoáng đãng, có thể nhìn ra ngoài cửa sổ mà quên đi chật hẹp trong ngôi nhà.
xuong go tai ha noi
Phòng ngủ
Phòng ngủ luôn là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà. Đây là nơi giải tỏa mọi căng thẳng, stress, cũng là nơi niềm vui, hạnh phúc, nỗi buồn mỗi con người luôn khắc ghi. 
xuong san xuat do go
Sản phẩm của xuong go tai ha noi Đông Hà


Với thiết kế phòng ngủ này, bố mẹ hoặc (anh chị) sẽ ngủ dưới và con (em) sẽ ngủ phía trên. Không gian được chia riêng biệt nhưng cũng rất gần gũi. Bàn làm việc (học tập) ngay sát giường ngủ tiết kiểm không gian mà rất gọn gàng, ngăn nắp. Sản phẩm được thiết kế từ Veneer, hoặc từ gỗ tự nhiên. Sử dụng các tấm gỗ tốt, chắc chắn, bền bỉ.
Mọi thắc mắc và tư vấn xin liên hệ tới xuong go tai ha noi hoặc comment dưới đây

0 comments:

Post a Comment